Sunday, February 8, 2009

Cuối tuần ăn gì ?

187
Cuối tuần có món gì ngon không bồ ?
Langyen hỏi mình hôm qua mà mình ... lặng yên chưa dám ừ hử !!
Bạn bè gần xa chắc chưa biết mình ... ghét bếp núc thậm tệ và nấu ăn dĩ nhiên là ... dở thê thảm !!

Cả nhà gọi món mình nấu là món Ý !
Không phải Italian food ! mà là món Tuỳ Ý - Tuỳ ý ai gọi là món gì cũng được !
Có hôm nấu bún bò thì nghe khen : " Phở ngon đó chứ! "
Có hôm bày ra 1 dĩa , ăn vô, mọi người hỏi :" Ủa ! Sao ăn cơm chan với chè ??!" ( thịt kho mà lại tưởng ... chè kho ! Giời ạ! ) Chả là vì ... mình hơi quá tay khi thử nghiệm đường thốt nốt và đường mía mọi khi vẫn nấu, khác nhau thế nào thôi mà !


Cái bếp vẫn luôn luôn là một phòng thí nghiệm đầy sức thuyết phục các nhà bác học suy nghĩ cấp bằng khen thưởng lòng tận tuỵ hy sinh của mình khi nhìn những dấu ... cháy , nổ , ám khói ... của các thành phẩm !
Nấu hay không bằng ... hay nấu ! Mình nấu trong tuần , cuối tuần ... hàng xóm nấu !
Cuối tuần này mình được bà hàng xóm thân tặng dinner , khỏi cần nấu .
Mình mời bạn cùng nâng ly với mình nghen .
Mời bạn món Cua hấp beer

Món kế Cua hấp hành gừng

Dzô nghen! Ai muốn loại beer nào tuỳ ý !

Enjoy!

Comments

(8 total) Post a Comment

Em thật là có một bụng sáng kiến về ẩm thực, nhưng giời ạ, bày ra toàn những món nhìn bắt thèm rõ dãi , nhưng ...móc hầu bao ra cũng đau lắm à em.
Em kiếm cái pix cũng ngộ quá hén.
Chúc vợ hiền lần này nhìn ông xã ăn ngon miệng, và ông không phải hỏi " ui em, hình như anh đang ăn...món ốc bươu hấp lá gừng phải không?".
Sunday February 8, 2009 - 12:36am (PST) Remove Comment
  • Ha
  • Offline
hihii... mới xỉn nằm một giấc và lại thấy cái món này nữa, chắc xỉn nữa rồi Trang ơi!
Chị rất làm biếng nấu nướng, may mà hồi ông xã còn ổng chẳng bao giờ chê vợ hiền... kakakkaka...
Sunday February 8, 2009 - 03:41pm (ICT) Remove Comment
@Chị Y : Người ta nói vụng tay , hay miệng ! Em thiệt là lắm sáng kiến kinh ... dzị!
Chị nói đúng quá, ăn xong, có người khen món lươn um hôm nay ngon!
@ Chi Hà : hic , chị em mình thật ... giống nhau hén !
Mà nè , "mỗi ngày ta nhậu một lần thôi ... từ sáng tinh mơ cho tới chiều tà " hén!
Sunday February 8, 2009 - 12:53am (PST) Remove Comment
Chị chắc nấu ăn cũng cỡ Trang ....vì chẳng có người để khen chê , con trai thì ăn từ nhỏ đến lớn mẹ nấu nên cũng quen không còn phân biệt được ngon dở nữa ..hehe . Thế mới tài Trang há .
Hôm nay thì bày món ăn hơi sang đấy ... làm Yến hết hồn rồi!
Sunday February 8, 2009 - 08:39pm (ICT) Remove Comment
Trang Q... ơi sao dạo này công dung ngôn hạnh quá hé,hết ham chơi rồi hả.Nhìn đồ ăn thức uống mày mời thật là hấp dẩn,thôi để dành tài đó khi nào về V-N tao sẽ cho mày trổ tài

Trang Q... ơi dạo này mày công dung ngôn hạnh ghê ,nhìn mấy món ăn mày mời quá hấp dẩn.Thôi để dành tài "nấu nướng " đó khi về V-N trổ tài cho bọn tao thưởng thức nghe ,bộ mày tính tranh tài bếp trưởng của con Trọc sao?



'
Sunday February 8, 2009 - 11:23pm (EST) Remove Comment
@Chị Gió :hi hi, con trai ăn từ nhỏ đến lớn là cách nó khen tài nâu ăn của mình rồi đó chị .
Hai con bé của em nó chỉ thích bác Mc Donal , ba'c KFC nấu ... hơn là mẹ nấu ! hic !
Món ăn của bà hàng xóm để làm cảnh cho vui thôi chị , cua tôm chiên dầu mỡ là " sát thủ dịu dàng " đầy cả cholesterol ! Mình ăn rau cho sống lâu và da đẹp như chị Gió nghen !
@ Mộng Lan : hic ! mày biết tài nấu ăn của tao mà còn ghẹo !
Tao chỉ chờ ăn cá kho cúa mày thôi , nhất là ăn với đọt rau lang mềm luộc , ăn quên no !
Mời bạn bè ngắm hình cho vui chứ tao sợ con cua lắm vì nó nhiều cholesterol nhất !
Monday February 9, 2009 - 12:08am (PST) Remove Comment
Tui khóai con cua hấp bia còn nguyên con ăn mới đã ,chấm muối tiêu chanh ..chài ai ..tưởng tượng thêm nữa chắc phải kiếm con cua ăn liền quá ! Nấu ăn dở mà cho ăn cỡ này cũng được...
Monday February 9, 2009 - 07:54pm (ICT) Remove Comment
Lang yen: bồ sành ăn quá , tui nhường cho bô` nguyên con cua , tại vì tui thích món xào hành gừng thấm tháp hơn, khỏi dành ăn !
Tui nấu ăn dở kiểu này là hãng bảo hiểm nhân mạng nó kiện tui á !
Tuesday February 10, 2009 - 01:26am (PST) Remove Comment

No comments:

Post a Comment