Thursday, June 18, 2009

Những Cái Nhất của Buổi Off 14/6

cuoigio, photo, hinh anh, upload, download
Thân mến tặng BTC và nhóm Off Ngoc Lan 14.6.09

Mấy ngày hôm nay không khí trong Multi còn men say ngây ngất của tình bạn từ ảo ra ngoài đời !


Sự cảm thông, tương đồng, lòng hào hiệp thân thiện cúa nhóm bạn tui đã lôi kéo họ đến gần nhau và tạo nên 1 tình thân thật sự bên ngoài cái ảo !


Dù bất cứ ở đâu, ảo hay thật, khi người ta đến với nhau bằng lòng thân ái , sự cảm thông thì tui tin là họ sẽ gặp được niềm vui và hạnh phúc! Và họ -  những người bạn cúa tui -đã có niềm vui và hạnh phúc trong tình cảm dây thân ái lan rộng muôn nhà vào đêm Off 14/6 vừa qua!
 Chúc những người bạn thân yêu của tui đã có và sẽ có vòng dây thân ái rộng mãi , dài mãi  để đem đến cho nhau, đem đến cho đời những việc làm có ích lợi, những hạnh phúc ( lẫn thương đau ??!) nâng cao cuộc sống tinh thần cho nhau !

Tuy là chỉ được tham dự hàm thụ qua hình ảnh, lời kể và những Video clip, nhưng tui cũng rộn ràng như được chính mình ở cạnh bên những bạn bè lớn , nhỏ , già , trẻ cúa tui vậy!
( ( Bài viết và Video xin đọc ở các Blogs : HaPhan52, HoangGuitar, Gio Heo May, Hoai Van, Langyen, Thuy Tien, Khúc Thuy Du , .... )

Sau đây là 1 số nhân xét rất hạn chê' của tui trong ngày Off 14/ 6 mang ra hầu giữ làm kỷ niệm và mua vui cho những bạn cúa tui vài trống canh cái dư hương cúa ngày họp mặt !

Cũng do tui không có tham dự trực tiếp cho nên còn rất nhiều sai và thiếu trong nhâ.n định, quý bạn tha hồ đóng góp !

Những Cái Nhất Đáng Yêu :
* Ăn ít mà đi lại nhiều nhất  : Hà Phan
* Ở xa nhất và được nhắc nhớ nhiều : Đông A
* Không tham dự mà được nhớ nhiều nhất : Quasimodo
* Dancing lả lướt nhất        : Ngoc Yến - Hoài Văn
* Enjoy dancing nhất         : Thuỷ Tiên
* Ôm và được ôm nhiều nhất : Hoang Guitar
* Hát khoẻ nhất : ( vì không cần micro) gio heo may
* Hát dã man nhất :           Hoang Guiatr
* Dancing ngộ nghĩnh nhất :   Lang Yen
* Trẻ nhất                      Người Già online ( lý do tên ổng là Già, nhưng ổng trẻ hơn cái tên)
*  Hình độc nhất : Dáng đứng chị Hà

* Nhi đồng nhất : khách nhí ngồi bàn chị Loan
* Hên nhất :                   Hoai Van ( được trúng thưởng đầu tiên)
* Mignone nhất : chị     Mignone
* Nói nhiều nhất         MC Fiona
*Chụp nhiều hình độc đáo nhất : Khói cao nguyên
* Nụ cười duyên rạng rỡ nhất : chị ptkLoan

*Bài hát gây xúc động cho người nghe nhất :  Thu Ca ( vi đươc gào quá volume)

*Tài xế xe ôm xuất sắc nhất : Khuc Thuy Du
* Ít show dung nhan nhưng lại hay cầm máy ảnh chụp dùm nhất : Hoai Van
* Ban Tam Ca có nhiều thế hệ nhất : Zippo, Tờ Rân, Chân trời tím
* Tuổi trẻ nhất :                                       Na xinh, pinkgrass
* Tiết mục tự biên tự diễn lôi cuốn nhất  : chị Chiều Chiều
* Ca sĩ hát hay nhất :                         chị KIm Lệ
* Không tham dự mà xí xọn nhất :     Tui !

..............................
Nhiêu đó thôi, chờ nghe bổ sung rồi sửa chữa !
Chúc mọi người sẽ giữ mãi niềm vui và có những dịp gặp gỡ khác để nâng cao niềm hạnh phúc có bạn bè cùng hổ trợ cho nhau trong cuộc sống thật cũng như ảo !
Hết mệt , edit tiếp !



20 comments:

  1. Chỉ tham gia khoá hàm thụ thôi mà nói vanh vách vậy, nếu tham gia nữa chắc nói dài dằng dặc đọc hoài không hết quá... hihii.. đúng là niềm vui còn lan còn mãi đến hôm nay. Vui ơi là vui. Mà sao hồi nãy chị vào thấy blog Khánh trống trơn à, đâu có bài gì đâu.. hehhhe.. Thôi ngủ ngon nha, giờ chị qua nhà bên ấy tìm đọc nè! hihii..

    ReplyDelete
  2. ko tham dự nhưng khoái đọc entry về off nhứt là tớ đấy, he he...

    ReplyDelete
  3. Tui tưởng bồ bầu cho tui nhất cái zụ ăn nhiều chứ ...hehe...tui tặng lại bồ cái giải hổng ốp mà nôn nao nhất, chắc đúng à nha .

    ReplyDelete
  4. Trời , entry thú vị dữ hè . chị cũng ko biết tại sao chị hát ko micro mà ...to thế . Cứ tưởng hát theo cho vui thôi .Ai ngờ ... hahaha. Cám ơn em vì đã chia sẻ với bạn bè và chị

    ReplyDelete
  5. Tại Gió hát bên Hoàng Guitar mà

    ReplyDelete
  6. anh HG thêm 1 cái nhất nữa nè chi.." giựt mic hay nhất " ( bằng chứng rõ luôn nè ) hehee

    ReplyDelete
  7. Thấy là muốn off rùi.Hhehehe

    ReplyDelete
  8. Em nên cho KTD một cái title: Tài xế xe ôm xuất sắc nhất

    ReplyDelete
  9. Ủa, sao chị chưa thấy clip này bao giờ nhỉ? KTD giỏi quá, một tay "phóng viên" quay lén rất nghề. Dễ thương quá trời.

    ReplyDelete
  10. Cám ơn bé Trang, người am hiểu "thời sự" blogger nhất, ngồi một chỗ mà thu thập tin tức trong giới giang hồ không sót một thông tin nào.

    ReplyDelete
  11. Cảm ơn em đã nhắc đến chị nghen! Hihi! Chúc em ngon giấc và mơ nhiều mộng đẹp nha !

    ReplyDelete
  12. chị có chị KTD mới hiểu hoàn cảnh của Khói thui, bị anh HG giựt Mic huhuhu....giờ có vật chứng, nhân chứng mới dám la làng hizzz
    Chị Trang ui Khói còn ảnh độc nữa đoá kekeke
    Chúc chị luôn vui nhé!

    ReplyDelete
  13. @ chị Hà : hehe bị mắc cái dzịch Off lây lan , hong nói thì nó thiêu thiếu cái gì đó hehe
    @ vouu : Sao dành cái nhất đó của tui vậy ? hehe
    @Langyen: Tui nói rồi đó, ít thấy ai ăn uống ( thấy cụng ly beer) cho nên tui hong dzám bầu bồ tại sơ... thiên vị ! hehe Cái mà bồ đề nghị thì tui tự bầu cho tui rồi, có thêm 1 phiếu của bồ thì địa vị tui càng vững chắc ... hehe
    @chí Gió : Thiệt em cũng khong hiểu sao chị hát không cần microphone nữa !hic .... cám ơn chị!
    @anh Đờn : Em có tặng giải xe ôm cho KTD như anh vote đó ! ( em thấy tội nghiệp cái bài Thu Ca ghê anh ạ!)
    @anh giaogia : tìm hoài anh mà hong thấy , cho anh cái giải ... Anh hùng núp !
    @ chị Yến : hehe em chuyên săn tin thời sự Off mà chị !
    @ chị ptkloan : em thích nụ cười hien `hiền và rạng rỡ của chị đó
    @ Khói cao nguyên : hehe chị thấy có 1 hình mắc cười lắm mà khong biết ai chup thôi !
    Khói giỏi lắm!

    ReplyDelete
  14. Em ko tham dự mà xếp loại chính xác ghê. A có thêm một cái nhất nữa: lười chụp hình nhất nên cứ thấy ai xếp hàng là dành cầm máy cho rồi. Hìhì...

    ReplyDelete
  15. Ủa, Multi cũng cà chớn nữa sao? Chị nhớ là có thêm một cái nhất nữa là:
    Na xinh trẻ nhất kế đến Ali, sao giờ hông thấy vậy? hehhhhe...

    ReplyDelete
  16. "Phản đối" ! không thấy nhắc gì đến tui! hehehe

    ReplyDelete
  17. Thế mà chị cũng được em quan tâm vì lúc ấy chị em mình chưa biết nhau mà!!

    ReplyDelete
  18. Buổi tối zui zẻ em nhé ^^!


    Hosted by MyCoolTags.com

    ReplyDelete
  19. Mynhon mới làm xây nhà bên này nên chưa có dịp để ghé T, hôm nay ghé và xem nhận xét "Cái Nhất" của T đây cám ơn đã cho mynhon nhất trong những cái nhất đó nhe,lần sau có off nhất định gâp T chứ, vui vẻ nhiều

    ReplyDelete