Sunday, October 3, 2010

Nhiếp ảnh và hài hước !


Những tấm hình này không chỉ vui nhộn mà còn mang tính nghệ thuật cao, thể hiện con mắt sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của người chụp. 
Đã bảo rồi... phải cẩn thận chứ. Ảnh: Jeannette Oerlemans.
Bon chen. Ảnh: Lev Tsimring
Nỗi ghen tị của chim trời với chim sắt. Ảnh: Fulvio Pellegrini.


Giấc mơ của mèo: Ước gì mình được như... nó. Ảnh: Jurga.

Lêu lêu. Ảnh: Barbara C.

Trà nóng. Ảnh: She Hates Monday.
Đời sao mà khổ thế này !!. Ảnh: Bill Mangold.
Thách làm gì được "ông" đấy. Ảnh: Johan Lind.
Tuyệt đỉnh kungfu. Ảnh: Lina Gunawan.
Hợp sức. Ảnh: Ryandws.
Chưa tới lượt, xếp hàng chờ đi. Ảnh: Marc Siewior.
Đã bảo là cấm rồi cơ mà. Ảnh: Sameli.
Tôi không thèm nói chuyện với cô nữa. Ảnh: Adrifil.
Bắt quả tang nhé. Ảnh: Vedran Vidak.

Làm chút bia không? Ảnh: Andrei.

Mình gặp nàng ở đâu rồi nhỉ? Ảnh: Ursula I Abresch.

Cậu là bạn thân nhất của tớ đấy. Ảnh: Jani.
Ôi đừng, đừng! Ảnh: Mark B Bartosik.

Cào mây. Ảnh: *hb19/Flickr.
Nào mình cùng đua. Ảnh: Linkinn.

Ở đây mát quá. Ảnh: Zevs.
Nào để tớ giúp. Ảnh: Joie De Vivre.

Xin chào, có ai ở đó không? Ảnh: Ben Heine/Flickr.
Cố lên, sắp được rồi. Ảnh: Peggy Collins.
Cho tớ ăn với. Ảnh: Johannes Asgeir.
Yoga trên bãi biển. Ảnh: Geckonia.

18 comments:

  1. Hình ảnh thật vui và thú vị ...
    xem xong như thấy mình mới uống mấy thang thuốc bổ hihi

    ReplyDelete
  2. Thêm vài tấm hình hay hay cho chị nè...hihi

    ReplyDelete
  3. hihi...
    they're so cute , sis !
    de^~ thuong qua'

    ReplyDelete
  4. Nhiều hình đẹp và dễ thưong quá!

    ReplyDelete
  5. Hay quá chị à...
    Tuần mới nhiều thú vị chị nhé! Hug!

    ReplyDelete
  6. Cái hình thứ 2 lại chợt nhớ Bống đợt đi HQ post toàn một loạt toilet xịn.. hehhehe... và lại nhớ ở mình tè ngoài đường là chuyện hằng ngày, nhiều lúc phải quay mặt đi chỗ khác để khỏi thấy.... hehhheh...

    ReplyDelete
  7. Ha...ha...aka...ak Hay & dzzui qúa em Trang ơi. Sưu tầm ở đâ hay thiệt ! Bravo !

    ReplyDelete
  8. Cám ơn bạn mình đã tặng một nụ cười cho ngày mới, hihi

    ReplyDelete
  9. Vui thiệt, toàn ảnh độc đáo không hà.
    chị xin vài tấm em nhé.

    ReplyDelete
  10. Hình ảnh vui ngộ nghĩnh trẻ ra được 1 tí ..hì..hì

    ReplyDelete
  11. hihi,,,dzui thiệt,,,cười ví ch cái rùi dzìa,,,,saigon langthang

    ReplyDelete
  12. Cảm ơn TL, chúc TL cùng gia đình luôn vui khỏe, bình an!

    ReplyDelete
  13. Thơ TL hay và độc đáo lắm, sao mấy lúc này không thấy nữa? .... Tôi vẫn còn ám ảnh hoài với ý nghĩa của mấy câu ... Ta về, được thốt ra từ một người phụ nữ bình dị và xa quê hương.

    ReplyDelete
  14. Cảm ơn Tr. chúc Tr và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an.
    (dạo này cũng không mấy hứng thú với blog nên vậy Tr. ạ)

    ReplyDelete