Thursday, November 29, 2012

Album Ngọc Lan (108 bài)



Anh Đã Thấy Mùa Xuân Chưa 

Một vùng mây trắng bay đi tìm nhau 
Chẳng còn thấy đâu mắt em hoen sầu 
Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi 
Giọt sương vẫn rơi, rừng còn ngây dại mơ bóng hình ai 
Trời mưa giăng lối, áo em lệ rơi 
Nhạt nhòa nét môi, đã say quên lời 
Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi 
Ngày xuân vẫn trôi tình mình vẫn hoài thương nhớ đầy vơi 
Chiều xưa ngồi bên anh em nghe như đã xót xa trong tay mình 
Một giây hồn lênh đênh môi em thơm ngát đón đưa hương say tình 
Anh biết không anh, em như bóng mây tìm nơi đổ bến 
Đâu bến xa vời mà tình vẫn rơi mây hoài vẫn trôi 
Trời dào dạt sóng, gió reo mùa đông
 Chìm trong giá băng bóng xuân mịt mùng 
Vì mình xa nhau nên xuân vẫn mãi xa vời chốn nao 
Còn thương nhớ nhau còn nặng ưu sầu muôn kiếp về sau 


Ngọc Lan (219 bài)
alt



No comments:

Post a Comment