Wednesday, January 2, 2013

Tình Khúc Tháng Sáu



 Nhạc: Ngô Thụy Miên
 Thơ: Nguyên Sa
Trình bày: Xuân Phú

Tháng sáu nht mưa, mưa ướt mm vai em
Tri mênh mang xõa kín b mi ngoan
Gót bước bun lây trong gió chiu mưa bay
Hn bâng khuâng nghe tiếng gi đam mê

Anh mun cùng mây giăng kín đường v
Gi tên em, gi tên em cho mát b môi y
Hãy nói bng đôi môi, bng tiếng rượu nng
Mình yêu nhau, mình yêu nhau
Dù tri mưa bay, mưa ba..

Tháng sáu nht mưa, anh mun cùng mưa bay
Cùng mây trôi tan biến vào môi em
Khép kín lòng môi anh ước tình yêu ti
Và mưa bay tháng sáu đp không em?

Anh mun cùng em, yêu mãi n cười
Da vai nhau, da vai nhau
Như nhng ngày xưa y
Hãy nói mình yêu nhau bng tiếng loài người
Tri thôi mưa, tri thôi mưa
Mình xa nhau, xa nhau

Tháng sáu tri mưa, mưa ướt mm môi em
Mình yêu nhau, xin biết mình yêu nhau
Nước mt tht cay, cay vi tình yêu y
Và mưa bay, tháng sáu bun không anh?


No comments:

Post a Comment